logo

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Sử dụng đèn sân vườn chiếu sáng cảnh quan, khuôn viên đô thị

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn sân vườn, đèn cao áp, cột đèn sân vườn, cột đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn led nội thất, đèn led búp, ... uy tín chất lượng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20% đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Đèn nữ hoàng Hikaru
Đèn nữ hoàng Hikaru
Hệ thống đèn sân vườn nữ hoàng kiểu dáng đẹp thích hợp chiếu sáng vườn cây, công viên, vườn hoa, thảm cỏ. Với kiểu dáng mẫu mã đẹp, họa tiết hoa văn trang trí sắc nét vừa dùng chiếu sáng vừa dùng trang trí khuôn viên.
Đèn có kính được làm bằng nhựa PC trong suốt chống tia UV, tay hoa văn trang trí được làm bằng nhôm đúc, mũ được làm bằng nhôm miết. Phản quang nhôm tinh khiết dập sâu, anot hóa có phân bố ánh sáng bán rộng. Bộ kín khít bộ phân quang học: IP66.
Hệ thống đèn được gắn với cột đèn sân vườn giúp hệ thống chiếu sáng hoàn thiện đảm bảo chiếu sáng với mọi địa hình cảnh quan môi trường. Tùy đặc điểm từng môi trường mà có cách thiết kế đặc trưng, khả năng chịu nhiệt khác nhau. Đặc biệt để đèn khả năng chịu khắc nghiệt của thời tiết cần đảm bảo bộ ba chiếu sáng: đèn, cột đèn, khung móng côt đèn: khung có chắc thì cột mới vững, mới chịu được sức gió của thiên tai bão lũ.
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

Đặc biệt Công ty Hikaru đang có chính sách khuyến mại lớn dành tặng khách hàng khi mua cột đèn được tặng bóng compact, hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để rinh quà về nhà nào:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét