logo

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Chiếu sáng đèn sân vườn - cung cấp nguồn sáng ngoài trời tốt nhất cho đô thị

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn sân vườn, cột đèn chiếu sáng, cột đèn sân vườn, đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn led nội thất, đèn pha chiếu sáng, ... đội ngũ kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%. 

Đèn sân vườn Hikaru
Đèn sân vườn Hikaru
Ngày nay đô thị hóa tăng cao những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát lượng cây xanh giảm dần. Nhờ đó đòi hỏi mỗi gia đình cần có những mảnh vườn nhỏ trồng cây xanh hay những khu công viên giữa các tòa chung cư, thành phố. 
Khuôn viên nơi mọi người thư giãn, các hoạt động giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Đảm bảo cho các hoạt động giải trí diễn ra cần cung cấp đủ ánh sáng nhờ hệ thống đèn sân vườn Hikaru. Đèn với đủ các loại với mẫu mã khác nhau: đèn cắm có, đèn chiếu cây, đèn gắn tường hay đèn lắp tay chùm giúp có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng mục đích sử dụng với từng diện tích địa hình.
Các đèn được đi liền với các cột đèn sân vườn giúp cho hệ thống tỏa sáng tốt nhất, mở rộng diện tích chiếu sáng.
Ngoài ra Hikaru còn cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng khác: đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn led nội thất, ... phục vụ chiếu sáng trong nhà ngoài trời.
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng an toàn trong suốt quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt khi có sự cố xảy ra.

Đặc biệt Công ty đang có chương trình khuyến mãi khi mua cột đèn được tặng bóng compact. Nhanh tay gọi điện đặt hàng để hưởng ưu đãi lớn.
Chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.comu ưu đãi lớn khi đặt hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét