logo

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Đèn led nội thất Hikaru đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn led nội thất, đèn led búp, đèn tuýp led, đèn led trang trí chiếu sáng, đèn led ốp trần, đèn treo tường, ... đảm bảo uy tín chất lượng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Đèn led nội thất Hikaru
Đèn led nội thất Hikaru
Với nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn dùng để trang trí tô đẹp không gian cảnh quan. Chính vì đó thì trường đèn led phục vụ chiếu sáng ngày càng chiếm được vị trí ưa chuộng của người tiêu dùng. 
Đèn có nhiều loại phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau:
- Đèn led âm trần downlight: với đặc tính nhỏ gọn mỏng có dạng tròn, vuông thích hợp lắp trên trần nhà dạng lồi hoặc lõm vào. Đèn tỏa ánh sáng rọi xuống thích hợp dùng cho chiếu sáng và trang trí trần nhà, khu hành lang với nhiều màu sắc khác nhau: trắng, vàng, xanh, hay dạng đổi màu.
- Đèn trang trí chiếu sáng: Nhiều kiểu dáng to nhỏ khác nhau được dùng để trang trí làm đẹp không gian. Sự kết hợp của ánh đèn led với các màu sắc khác nhau tạo lên sự lung linh, rực rỡ sắc màu.
- Đèn led búp: Với thiết nhỏ gọn, cho ánh sáng thực, dễ chịu liên tục thuận tiện cho quá trình vận chuyển lắp đặt sử dụng. 
Các thiết bị chiếu sáng cần được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị nhất là khi có sự cố xảy ra.
Việc lắp đặt các thiết bị điện cần đảm bảo độ chính xác, an toàn cao cần phải có đội thi công cơ điện kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm: thiết kế, thi công, lắp đặt chiếu sáng công trình cơ điện.

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của quý khách. Đặc biệt khi gọi điện đặt hàng quý khách được mua hàng với giá ưu đãi tốt nhất từ Công ty.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét