logo

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Sử dụng đèn chiếu sáng - đèn sân vườn chiếu sáng vườn cây, khuôn viên

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn led nội thất, đèn tuýp led, ... đội ngũ kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Đèn vườn Hikaru
Đèn vườn Hikaru
Hệ thống chiếu sáng không gian ngoài trời tô đẹp cảnh quan khuôn viên. Đèn sân vườn với nhiều kiểu dáng mẫu mã để lựa chọn những mẫu đèn sao cho phù hợp với không gian sân vườn nhà bạn.
Những không gian chiếu sáng lớn cần đáp ứng hai yêu cầu chiếu sáng và trang trí cần đèn có công suất lớn hơn khả năng chiếu sáng diện tích rộng. Ở những không gian cần vẻ tôn kính như đình, chùa thì cần trụ đèn có thiết kế hoa văn bắt mắt, kiểu chum đèn sân vườn hình lục giác cổ điển mang đến giá trị văn hóa đẹp. Như đèn nữ hoàng được thiết kế tương đối cầu kì, đèn được đúc từ nhôm nguyên chất với hình vương niệm độc đáo. Đèn sân vườn kết hợp với những kiểu trụ khác nhau tạo lên những nét độc đáo riêng. Nếu bạn muốn tạo nét riêng cho khu vườn của bạn hãy lựa chọn những chiếc đèn sân vườn cùng với những chiếc cột đèn sân vườn Hikaru cho khuôn viên của bạn.
Bên cạnh đó Hikaru còn cung cấp nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau: cột đèn cao áp, đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn nhà xưởng, đèn led nội thất, ....
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.
Bên cạnh đó Hikaru còn đội thi công cơ điện giàu kinh nghiệm: thiết kế, thi công, lắp đặt chiếu sáng công trình cơ điện đảm bảo độ chính xác, độ an toàn cao.

Chi tiết các sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp, giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của quý khách. Đặc biệt gọi điện đặt hàng quý khách còn được mua hàng với giá ưu đãi tốt nhất từ phía Công ty.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com




0 nhận xét :

Đăng nhận xét