logo

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Đèn cao áp thiết bị chiếu sáng không gian rộng lớn, nơi đô thị phố xá

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, đèn nhà xưởng, ... đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%.

Đèn cao áp led Hikaru
Đèn cao áp led Hikaru
Ứng dụng đèn cao áp chiếu sáng không gian đô thị cảnh quan - loại đèn khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đèn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, khoa học, linh động. Đèn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng khả năng chiếu sáng hiệu quả dần được khẳng định chất lượng qua thời gian.
Hệ thống đèn cao áp với nhiều kiểu dáng mẫu mã giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của từng công trình. Cấu tạo của đèn có nhiều bộ phận khác nhau, mỗi loại được làm với từng nguyên liệu khác nhau đảm bảo chất liệu giúp khả năng chịu nhiệt tốt:
- Thân đèn được làm bằng nhôm đúc áp lực cao
- Chóa phản quang nhôm tinh khiết đánh bóng và anot hóa
- Thấu kính bằng nhựa chuyên dụng chống lão hóa
- Kính đèn bằng thủy tinh cường lực an toàn chịu nhiệt
- Đèn sử dụng chíp led giúp khả năng chiếu sáng tốt nhất.
Hình ảnh những chiếc đèn cao áp được lắp trên các cột đèn cao áp giúp tăng khả năng chiếu sáng tốt nhất. Giúp cho hệ thống chiếu sáng tốt với mọi không gian địa hình.
Do nước ta nằm trong khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, nhiều thiên tai bão lũ cần đảm bảo bộ ba chiếu sáng tốt: đèn, cột đèn và khung móng cột đèn: khung móng giúp cột được vững chắc khả năng chống chịu trước thiên tai bão lũ.
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi nhu cầu thắc mắc của khách hàng:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com


0 nhận xét :

Đăng nhận xét