logo

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Hệ thống đèn cao áp độ bền chất lượng chiếu sáng ngoài trời

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn nhà xưởng, ... đảm bảo uy tín chất lượng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Đèn cao áp Venus
Đèn cao áp Venus
Hệ thống đèn cao áp sử dụng chíp led công nghệ cao ứng dụng chiếu sáng không gian ngoài trời đô thị. Đèn dễ dàng thiết kế, công nghệ đơn giản nhưng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. 
Đèn cao áp được đưa ra thị trường với nhiều mẫu đèn dùng cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ: đô thị, đường phố, khu dân cư, đường cao tốc. Đèn đảm bảo chất liệu không chứa chất độc hại: vỏ được làm từ Việt Nam, bóng được nhập khẩu từ hãng lớn thế giới là Philip và Sylvania đảm bảo chính hãng. Luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật về sản phẩm giúp người dùng an tâm khi lựa chọn sản phẩm.
Cùng đó là hình ảnh những chiếc cột đèn cao áp vươn cao khắp nơi. Là trụ cột hãnh diện cho những chiếc đèn trú ngữ hãnh diện tỏa sáng, chiếu sáng mọi cảnh vật xung quanh.
Ngoài chiếc đèn cao áp Hikaru còn cung cấp nhiều mẫu đèn hiện đại như mẫu đèn pha chiếu sáng cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu. Tất cả vì chất lượng chiếu sáng, chất lượng sẽ đem đến thương hiệu trong lĩnh vực chiếu sáng cho Hikaru.
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của quý khách:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét