logo

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Hệ thống cột đèn cao áp phục vụ chiếu sáng cảnh quan đô thị

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp cột đèn cao áp, đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, đèn led nội thất, .... Đội ngũ kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Cột đèn cao áp Hikaru
Cột đèn cao áp Hikaru
Cột đèn cao áp với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao của khách hàng: cột bát giác tròn côn, cột bát giác liền cần, cột đa giác côn.
- Cột bát giác liền cần: khá được ưa chuộng hiện nay, thân cột hình bát giác côn liên tục, ngọn cột được uốn cong thành cần vươn để lắp đươc đèn, trong đó cần thường có độ vươn từ 1,2 m - 1,5m. Chiều cao cột từ 6m - 12m phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng cho phù hợp từng công trình với mục đích sử dụng khác nhau.
- Cột tròn côn liền cần: thân cột tròn côn liên tục, kiểu dáng đẹp tinh tế. Ngọn cột được uốn cong thành cần vươn.
- Ngoài ra còn có cột thép đa giác côn: cột đa giác côn cao từ 14m - 30m kết hợp với các kiểu lọng đèn hoặc xà bắt đèn dùng để chiếu sáng các nút giao thông, khu vui chơi.
- Cột thép chiếu sáng tròn côn dời cần: Thân trụ đèn tròn côn liên tục, đẹp tinh tế được thiết kế để có thể lắp được nhiều kiểu cần khác nhau. Chiều cao của cột từ 5m - 12m, ...  
Bên cạnh đó Hikaru còn cung cấp nhiều thiết bị chiếu sáng khác: đèn led nội thất, đèn pha chiếu sáng, đèn led âm trần, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, ...
Việc điều khiển các thiết bị chiếu sáng an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng và được mua hàng với giá ưu đãi tốt nhất:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét