logo

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Thiết bị chiếu sáng ngoài trời

Các thiết bị chiếu sáng ngoài trời do công ty chúng tôi sản xuất được thiết kế hết sức tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Loại đèn chiếu sáng với thân đèn được đúc bằng nhôm chắc chắn và nắp trên là kính chịu lực, có khả năng chịu đựng bền bỉ với mọi loại thời tiết khắc nghiệt nhất.

Thiết bị chiếu sáng ngoài trời
Thiết bị chiếu sáng ngoài trời
Đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn sân vườn là những loại đèn được sử dụng rất linh hoạt và có thể dùng được cả trong và ngoài nhà. Đèn do chúng tôi sản xuất đảm bảo rất tiết kiệm điện, rất thuận tiện cho người sử dụng về việc không phải lo lắng về chi phí điện năng, trong khi đó ngôi nhà hoặc địa điểm của họ luôn được thắp sáng rực rỡ đầy ấn tượng. 
Đèn cao áp chiếu sáng
Đèn cao áp chiếu sáng
Khi ta đã xác định được vị trí mà mình cần lắp đặt thiết bị chiếu sáng ngoài trời rồi tiếp theo chọn được loại đèn chiếu sáng, cuối cùng mình chọn cột đèn thích hợp với địa điểm và vị trí địa lý. Cột đèn cao áp cũng góp phần tạo nên không gian của bạn đẹp hơn vì cột đèn vững chắc và màu sắc hợp lý thì mới tạo nên sự kiêu sa của cảnh quan xung quanh được, đem đến một thế giới mới về chiếu sáng tương lai.

Cột đèn chiếu sáng
Cột đèn chiếu sáng
Sản phẩm về thiết bị chiếu sáng ngoài trời rất thân thiện với môi trường, không phát thải tia hồng ngoại hoặc tử ngoại, không chứa các chất gây hại.


Khi bạn có nhu cầu thiết bị chiếu sáng xin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

2 nhận xét :

  1. Mình cần các thiết bị ánh sáng cho biệt thự không biết công ty có cung cấp được không?
    xay dung nha o theo phong thuy tai tphcm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn liên hệ qua số điện thoại 091 30 40 666 để biết thêm thông tin nhes. Rất mong được hợp tác với bạn!

      Xóa