logo

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Chiếu sáng đèn cao áp Hikaru - nơi thắp sáng đô thị không gian thành phố xanh

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn chiếu sáng ngoài trời, đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, ... Đội ngũ kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm, luôn ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%.

Chiếu sáng đèn cao áp Hikaru - nơi thắp sáng đô thị không gian thành phố xanh.

Đèn cao áp năng lượng mặt trời
Đèn cao áp năng lượng mặt trời
Đèn cao áp ứng dụng năng lượng mặt trời - giải pháp mới cho chiếu sáng đem đến nhiều tính năng mới vì môi trường. Bộ đèn cao áp thích hợp chiếu sáng không gian rộng như sân golf, quảng trường, sân bay, đường phố, đô thị. Bộ đèn đảm bảo đủ linh kiện: chấn lưu, kích mồi, tụ bù, chóa đèn, bóng đèn đảm bảo cho thiết bị chiếu sáng cho chất lượng cao.
Đèn có nhiều tính năng vượt trội:
- Hiệu suất phát quang cao, ánh sáng thực
- Chỉ số hoàn màu đạt mức hoàn hảo
- Bóng đèn có bọc ngoài đảm bảo chống tác động bên ngoài, mưa gió
- Tuổi thọ chiếu sáng lớn từ 2 - 3 năm
Hỗ trợ chiếu sáng ngoài trời tốt đảm bảo bộ ba chiếu sáng: đèn, cột đèn cao áp, khung móng cột đèn: 
- Cột đèn hỗ trợ đèn chiếu xa, với không gian rộng hơn đảm bảo chiếu sáng cho mọi địa hình khác nhau
- Khung móng cột đèn: giúp đảm bảo độ vững chắc của hệ thống, khung có chắc thì cột mới vững mới chống chịu được sự khắc nghiệt của thiên nhiên bão lũ.
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều  khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của quý khách hàng. Đặc biệt quý khách còn được mua hàng với giá ưu đãi tốt nhất:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét