logo

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Phân phối cột đèn chiếu sáng Hikaru - cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp cột đèn chiếu sáng, cột đèn cao áp, đèn cao áp, cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, đèn led trang trí, .... Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%.

Trụ đèn sân vườn Hikaru
Trụ đèn sân vườn Hikaru
Các thiết bị chiếu sáng phục vụ nhu cầu chiếu sáng ngoài trời đô thị, đem nguồn sáng đến mọi nơi, diện tích không gian rộng. Mỗi loại cột có đặc trưng riêng thích hợp cho từng môi trường chiếu sáng khác nhau.
- Cột đèn sân vườn: Đế cột được làm bằng gang đúc. Thân cột được làm bằng nhôm hoặc gang đúc được bảo vệ bằng anot hóa. Bên ngoài được sơn một lớp sơn bảo vệ với màu tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thích hợp chiếu sáng khuôn viên, viền lối đi, vườn gia đình, ... . Cùng đó là hình ảnh chiếc đèn sân vườn lung linh tỏa sáng nơi mọi người vui chơi giải chí sau những giờ làm việc căng thẳng. Khu vườn giống như gia đình thứ hai - nơi cả gia đình quây quần sum họp vui đùa trò chuyện dưới bầu không khí trong lành.
- Cột đèn cao áp: Gồm nhiều loại liền cần hay rời cần. Được thiết kế chịu được tốc độ gió cao đến 45m/s. Các cột đều được mạ nhúng kẽm nóng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ dày tối thiểu cho phép. Cột đèn được thiết kế thích hợp cho ứng dụng chiếu sáng đường phố, đô thị, khu dân cư, đường cao tốc. 
Do nước ta nằm trong khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều, nhiều thiên tai bão lũ cần đảm bảo chất lượng chiếu sáng chịu được khắc nghiệt của thời tiết, do đó phải đảm bảo bộ 3 chiếu sáng: đèn, cột đèn, khung móng cột đèn: khung phải chắc thì cột mới vững mới chịu được gió bão.

Đặc biệt Công ty đang có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng khi mua cột đèn được tặng bóng compact. Hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng để hưởng những ưu đãi lớn từ Công ty:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.comu ưu đãi lớn khi đặt hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét