logo

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tủ điện cao cấp

Chuyên sản xuất thiết kế tủ điện chất lượng cao theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt chúng tôi có sản xuất loại tủ điện chất lượng cao có khả năng bảo vệ các thiết bị điện vẫn hoạt động bình thường trong môi trường dễ cháy nổ.

Sản xuất tủ điện cao cấp

Vỏ tủ điện chống cháy nổ
Vỏ tủ điện chống cháy nổ
Tủ điện được thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn, các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, vỏ tủ được trang bị lắp đặt loại vỏ tủ đặc biệt có khả năng bảo vệ thiết bị trong tủ không bị cháy nổ đảm bảo vận hành hệ thông điện. Vỏ tủ được trang bị 2 lớp bắng thép không gỉ.
Các nguyên tắc của vỏ tủ điện chống cháy không tập trung vào việc chống lại ảnh hưởng của ngọn lửa xung quanh mà tập trung vào việc ngăn chặn sự lây lan của chất dễ cháy ở vị trí đầu tiên.
Chống cháy bao gồm việc đặt thiết bị điện trong một vỏ tủ mà không cần phải bịt kín, nhưng vẫn có thể giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trước, trong và sau khi hoạt động.
Tủ điện cao cấp
Tủ điện cao cấp
Tủ được sản xuất theo yêu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi thiết kế, lắp đặt sao cho phù hợp với vị trí lắp đặt sao cho phù hợp, tiết kiệm chi phí, dễ bảo trì sửa chữa.
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thiết kế sao cho phù hợp nhất, giá cả hợp lí nhất.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         http://chieusanggroup.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét