logo

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện

Đèn LED đã được 3 nhà vật lí hoc của Nhật phát mình và nghiên cứu cho hiệu quả chiếu sáng cao. Do vậy đèn LED đã được ứng dụng chiếu sáng rộng rãi.

Đèn LED chiếu sáng


Đèn LED chất lượng cao
Đèn LED chất lượng cao
Sau nghiên cứu các nhà vật lí học đã có kết quả cụ thể về việc sử dụng chiếu sáng bằng đèn LED.Với sự ra đời của đèn LED, ngày nay chúng ta có thể có nhiều lựa chọn lâu dài và hiệu quả hơn so với các nguồn ánh sáng cũ.
Việc sử dụng đèn LED có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của hơn 1,5 tỷ người trên thế giới chưa được tiếp cận với các mạng lưới điện. Do yêu cầu công suất thấp, đèn LED có thể được hỗ trợ nhờ điện năng lượng mặt trời giá rẻ.
Phát minh LED có từ cách đây 20 năm và đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo ra ánh sáng trắng theo một phương thức hoàn toàn mới, đem lại lợi ích cho con người.
Đèn LED tiết kiệm điện
Đèn LED tiết kiệm điện
Giải thưởng dành cho các nhà khoa học nhận giải Nobel Vật lý là 1,1 triệu USD. Trước đó, giải Nobel Y học vinh danh ba nhà khoa học John o’Keefe, May-Britt Moser và Edvard Moser, với nghiên cứu các tế bào cấu tạo hệ thống định vị trong não bộ ở người.
Đèn LED hiện nay không còn là cái gì đó lạ lẫm với người dân Việt Nam khi mà cả nước phát động phong trào tiết kiệm điện. Các khu vực công cộng, đường phồ, khu vui chơi... cũng đang sử dụng đèn LED và các loại cột đèn chiếu sáng mạ kẽm nhúng nóng đảm bảo độ bền và tiết kiệm điện.
Đèn Chiếu sáng tiết kiệm điện
Đèn Chiếu sáng tiết kiệm điện
Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao chúng tôi khuyên bạn nên dùng đèn LED để chiếu sáng. Đến với chúng tôi bạn se được tu vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp các sản phẩm chất lượng cũng như giá cả và chế độ bảo hành.

Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét