logo

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Đèn nấm trang trí ngoại thất

Đất nước phát triển, nhu cầu đời sống được nâng cao. Không chỉ đời sống vật chất mà cả đời sống tinh thần cũng được quan tâm. Đứng đáp ứng nhu cầu khách hàng chúng tôi có sản xuất nhiều loại sản phẩm phục vụ chiếu sáng ngoại thất tạo không khí ấm cúng cho không gian nhà bạn.

Đèn nấm trang trí ngoại thất

Đèn chiếu sáng sân vườn
Đèn chiếu sáng sân vườn
Đèn nấm được sản xuất theo thiết kế của các kĩ sư, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng ánh sáng chất lượng cao, tạo không gian ấm cúng nhất là khi mùa đông đã đến.
Đèn nấm thường được lựa chọn chiếu sáng sân cỏ, lối đi làm cho không gian sống nhà bạn thêm lụng linh hơn, tăng khả năng thẩm mỹ cho ngôi nhà xinh của bạn.
Khi sử dụng đèn vườn, chúng ta nên chủ tâm tạo ra nhiều khoảng sáng để hướng dẫn khi đi dạo quanh vườn hơn là chiếu sáng toàn bộ khu vườn.
Đèn được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn: Cấp bảo vệ IP66 chống nước(thích hợp chiếu sáng ngoài trời, đảm bảo chiếu sáng cho độ bền, tuổi thọ cao).
Đèn nấm chiếu sáng sân vườn
Đèn nấm chiếu sáng sân vườn
Đèn nấm có rất nhiều chủng loại, đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau thích hợp với mọi khu vực chiếu sáng.
Đèn sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng sự giám sát cuả các kỹ sư đảm bảo đèn được sản xuất theo đúng bản vẽ.
Không chỉ dừng lại ở đèn nấm chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm phục vụ chiếu sáng nhà, các công trình công cộng, kho bãi..."đèn cao áp, đèn pha, đèn chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng, cột đèn chiếu sáng..."

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         http://chieusanggroup.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét