logo

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Đèn sân vườn cao cấp

Tự hào là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu-sản xuất các sản phẩm chiếu sáng tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm trên thị trường. Được đánh giá cao và nhận được ưu ái các sản phẩm chúng tôi nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dưới đây là thông tin, đặc điểm của  một trong số nhiều sản phẩm tiêu biểu.

Đèn sân vườn cao cấp

Đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp
Đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp

Đèn được thiết kế chế tạo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Đèn sân vườn sản xuất với nhiều vật liệu, mẫu mã khác nhau nhưng phù hợp với khu vực chiếu sáng, điều khiện chiếu sáng, tiện lợi đẹp mắt trang trí cho không gian mà bạn muốn lắp đặt. Khung cảnh sẽ đẹp hơn, lung linh hơn với phong cách thật độc đáo và ấn tượng.
Đènchiếu sáng sân vườn được phân chia là 3 loại: "Đèn sân vườn, đèn sân cỏ, đàn âm sân vườn". Mõi loại phù hợp với 1 khu vực chiếu sáng khác nhau.
-Đèn sân vườn thường được dùng với cột đèn sân vườn nhiều loại khác nhau lắp chung với nhiều loại đèn: "đèn cầu, đèn mai chiếu thủy, đèn con mắt...."
-Đèn sân cỏ thì khác hoàn toàn với đèn sân vườn, chúng không cần thêm bất kì cái gì đi kèm hay hỗ trợ cho việc chiếu sáng, chúng hoạt động độc lập chuyên dùng để chiếu sáng sân cỏ, lối đi...

Đèn Mai chiếu thủy
Đèn Mai chiếu thủy

Khi thi công sân vườn, chúng tôi luôn đảm bảo yếu tố kĩ thuật, tính thẩm mĩ, sự hài hòa với kiến trúc ngôi nhà với thời gian thi công nhanh nhất, đảm bảo chất lượng và mang đến cho khách hàng khu vườn đẹp nhất.
Người dùng sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và không lo đến việc chăm sóc, hay tốn nhiều thời gian vì tất cả đã được tự động. Luôn đem đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác:" đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn chiếu sáng, đèn pha chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng...."

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         http://chieusanggroup.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét