logo

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Đèn cao áp-trụ đèn chiếu sáng khuyến mãi

Tri ân khách hàng! Đèn cao áp-trụ đèn chiếu sáng khuyến mãi.

Đèn cao áp là một trong những sản phẩm chiến lược của chúng tôi đưa ra thi trường, với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Nắp đèn làm bằng nhựa composite ép nóng, phản quang đèn làm từ nhôm tinh khiết nhập ngoại, chế tạo trên máy song động của pháp, tạo được nhúng hình dạng phức tạp có độ chình xác cao tạo phân bổ ánh sáng khu vực chiếu sáng cao, không gây khó chịu cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được khuyến mãi lớn với những khách hàng khi mua và đặt hàng trong tháng 09 này.
Đèn cao áp siêu khuyến mãi
Đèn cao áp siêu khuyến mãi
Trụ đèn chiếu sáng được sản xuất từ những cột thép côn, từ đó sản xuất liên tục qua các dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại nhất. Sau đó các cột đèn được mạ kẽm nhúng nóng bảo vệ bề mặt cột khỏi những tác động cửa thiên nhiên thách thức thời gian. Độ cao của cột được tính toán kĩ lưỡng và rất cẩn thận, đảm bảo vững chắc với thời gian và chông chịu được thời tiết mang lại độ sáng cho con người.
Trụ đèn chiếu sáng
Trụ đèn chiếu sáng

Bên cạnh đó chúng tôi có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao: "đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đènpha, tủ điện điều khiển tự động, đèn sân Tennis, cột đèn chiếu sáng......."


Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:
Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét