logo

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cột đèn chiếu sáng sân vườn chất lượng cao

Cột đèn chiếu sáng sân vườn luôn là một sự lựa chọn lí tưởng của sân vườn nhà bạn. Nó kết hợp đèn trang trí ngoài trời giúp cho ngôi nhà của bạn lung linh hơn trong đêm tối. Những buổi tiệc ngoài trời, hay những lúc ngồi bên nhau ánh đèn làm cho ta có cảm giác lãng mạn gần gũi nhau hơn.

Cột đèn chiếu sáng sân vườn

Cột chiếu sáng sân vườn
Cột chiếu sáng sân vườn
Cột đèn chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các loại trụ đèn chiếu sáng sân vườn giá rẻ. Đèn trang trí sân vườn mà chúng tôi sản xuất dựa trên phần mềm chuyên dụng và máy móc hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài. Với sự quản lý gắt gao về chất lượng sản phẩm đầu ra nên sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đạt chất lượng ISO 9001 – 2008.
-Cột trang trí sân vườn được sản xuất bằng gang, nhôm, sơn màu.( kí hiệu DC05, 06,07…)
-Đèn gồm nhiều chủng loại và mức công suất phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
Đèn-cột đèn sân vườn chất lượng cao
Đèn-cột đèn sân vườn chất lượng cao

Cột đèn sân vườn ngày nay không chỉ dùng để trang trí không gian nhà bạn mà còn phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mỗi người, mỗi gia đình,… tạo nên không khí ấm cúng, sinh động cho cảnh quan gia đình.

Đặc biệt, đèn chiếu sáng sân vườn sẽ phục vụ tối ưu cho những bữa tiệc bam đêm, với những màu sắc độc đáo và riêng biệt, tạo không gian quyền quý hơn và tạo điểm sang trọng cho chủ nhân của bữa tiệc cùng với không gian sân vườn đó. Cột đèn sân vườn kết hợp với đèn sân vườn phù hợp sẽ tạo ra ánh sáng huyền ảo, lung linh tạo nên sự lãng mạn cho bữa tiệc hôm đó.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         http://chieusanggroup.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét