logo

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Cột đèn sân vườn loại mới

Với mỗi khu vườn cột đèn sân vườn là không thể thiếu. Chúng tôi liên tục cho ra những sản phẩm cột đèn sân vườn mới, với nhiều mẫu àm đa dạng. Chúng tôi đảm bảo  cung cấp sản phẩm  đúng thiết kế và bản vẽ theo  yêu cầu của quý khách , những sản phẩm sau khi được đưa đến cho quý khách đều được qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo không có sai sót trong khâu giao hàng .

Cột đèn sân vườn loại mới

Cột đèn sân vườn loại mới
Cột đèn sân vườn loại mới
Tất cả các loại cột đèn trang trí của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên số liệu của tổng cục đo lường đề ra.
các sản phẩm của chúng tôi trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ nên chúng tôi cam kết sản phẩm luôn luôn đạt chất lượng.
Đạt được thành công như hôm nay chúng tôi đã không ngừng cố gắng để có thể cho ra nhưng sản phẩm theo yêu cầu. Không chỉ sản xuất mà chúng tôi còn thiết kế nhiều mẫu cột đèn bán rất chạy trên thị trường.
Cột đèn sân vườn thường được sản xuất bằng nhôm đúc, nhôm đùn hoặc gang nên thường cho chất lượng sản phẩm, độ bền rất cao.
Để tạo nên vẻ đẹp của nó chúng ta còn trang trí cho mỗi loại cột đèn đi với một loại đèn sân vườn khác nhau sao cho phù hợp, và đạt được hiệu quả chiếu sáng cao nhất.
Đèn sân vườn năng lượng mặt trời
Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         http://chieusanggroup.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét