logo

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Đèn pha tiết kiệm điện

Với nhu cầu chiếu sáng đường phố và đô thị, người dùng sẽ chọn đèn pha chiếu sáng bởi ánh sáng phát ra từ loại bóng này có ánh sáng mạnh và chiếu xa. Ngoài ra là mức tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm của loại bóng này.

Đèn pha tiết kiệm điện

Đèn pha chiếu sáng tiết kiệm điện
Đèn pha chiếu sáng tiết kiệm điện
Đèn pha tiết kiệm điện có tuổi thọ cao gấp 3 lần so với bóng đèn tuýp, lại dễ dàng hơn trong việc sửa chữa, thay thế khi có vấn đề phát sinh.

Đèn pha chiếu sáng phù hợp cho một nhu cầu sử dụng nhất định. Hy vọng những thông tin cơ bản trên sẽ giúp bạn đọc có thể đưa ra những chọn lựa hợp lý và tiết kiệm nhất cho nhu cầu chiếu sáng đường phố, ngoài trời.
Đèn pha chiếu sáng
Đèn pha chiếu sáng
Đèn pha chiếu sáng thực chất là một biến thể của đèn tuýp, có cơ chế hoạt động tương đượng: "dòng điện đi qua đèn sẽ kích thích thủy ngân phát ra tia tử ngoại". Song dù là bóng tiết kiệm điện năng , nếu không bố trí, sử dụng đúng cách và vô hình trung, những chiếc bóng đèn tiết kiệm này lại kém tiết kiệm hơn nhiều.

Nếu sử dụng mỗi năm có thể giúp chúng ta tiết kiệm được khoảng 20% lượng điện tiêu thụ mỗi năm.

Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao:"đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn chiếu snags, cột đèn chiếu sáng....."

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         http://chieusanggroup.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét