logo

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Bán đèn chiếu sáng công viên

Đèn chiếu sáng công viên có thân được làm bằng nhôm đúc chịu áp lực cao, kính đèn được làm từ nhựa PVC chịu lực,trong suốt, đảm bảo ánh sáng ổn định. Phần phản quang của đèn được làm từ nhôm tinh khiết dát mỏng đảm bảo độ phản quang ánh sáng tốt nhất. Cấp độ bảo vệ chống bụi chống nước đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Những lúc bạn mệt mỏi và căng thẳng, ngột ngạt trong môi trường đang sinh hoạt thì bạn sẽ làm gì và đi đâu để giải tỏa stress vậy? Theo thống kê mà chúng tôi đã thu thập được thì khoảng 90% dân số sẽ trả lời là: “Đến một không gian có nhiều cây cối và không gian thoáng đãng”.
Đèn chiếu sáng công viên
Đèn chiếu sáng công viên
Và địa điểm thu hút nhiều người dân đến nhất chính là công viên. Mà muốn được không gian lung linh và đẹp hơn thì đèn sân vườn trang trí là một sản phẩm không thể thiếu được. Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu về ngành thiết bị chiếu sáng đô thị với các thiết bị đèn chiếu sáng công viên, cột đèn chiếu sáng công viên đã được kiểm định chất lượng.
Ánh sáng sân vườn được tạo ra từ những cột đèn trang trí sân vườn như cột đèn banian, cột đèn bambo, cột đèn alrequin, cột đèn dc06... với rất nhiều mẫu cột đèn và đèn chiếu sáng sân vườn khác nhau phù hợp với mọi không gian chiếu sáng của quý khách. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ không phải lo về chất lượng các sản phẩm.
Cột và đèn trang trí sân vườn
Cột và đèn trang trí sân vườn
Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất và cung cấp các loại đèn cao áp, cột đèn cao áp, cột thép chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng tốt, giá thành rẻ hơn các đơn vị khác, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
Đèn trang trí sân vườn ngoài trời
Đèn trang trí sân vườn ngoài trời
Khi bạn có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng thì xin liên hệ tới:

Điện thoại: 043 652 7979/799- Hotline: 0915 626 689

Địa chỉ: Phúc Xá- Ba Đình- Hà Nội.
Email: chieusanggroup@gmail.com
Website: chieusanggroup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét