logo

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Đèn chiếu sáng công viên

Những không gian đẹp, những sân vườn của các ngôi biệt thự sang trọng được trang trí bởi rất nhiều các yếu tố để tô điểm thêm cho sân vườn nhà bạn. Một yếu tố rất quan trọng để tô điểm, làm sân vườn nhà bạn trở nên lung linh đó chính là đèn chiếu sáng công viên của chúng tôi.

Đèn chiếu sáng công viên
Đèn chiếu sáng công viên
Loại đèn chùm trang trí có thể dùng để chiếu sáng công viên, chúng được lắp trên cột đèn sân vườn với nhiều kích cỡ và với nhiều loại ánh sáng khác nhau nó làm cho không gian nhà bạn trở nên lung linh ấm áp đầy yêu thương. Nhằm hướng tới nhu cầu về không gian đẹp đơn vị chúng tôi là một trong những công ty chuyên đi đầu về ngành chiếu sáng, trang trí tại Việt Nam.

Đèn sân vườn có thể dùng để lắp đặt chiếu sáng trong công viên
Đèn sân vườn có thể dùng để lắp đặt chiếu sáng trong công viên
Chúng tôi chuyên sản xuất các loại thiết bị chiếu sáng phục vụ ngành chiếu sáng công nghiệp như đèn chiếu sáng sân tennis, cột đèn đường phố, đèn cao áp... hay các loại đèn trang trí như cột đèn trang trí sân vườn, đèn chiếu sáng ngoài trời. Chúng tôi luôn lấy sự tin tưởng của quý khách lên hàng đầu. Cam kết bán đúng giá sản phẩm chất lượng.


Khi bạn có nhu cầu thiết bị chiếu sáng xin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét