logo

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tủ điện chiếu sáng an toàn

Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt, thiết kế các loại đèn, cột đèn, dây và cáp điện, tủ điện.
được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng với các kỹ sư đầu ngành trong nước và quốc tế cho ra những sản phẩm chất lượng cao, nhiều mẫu mã.


Chuyên dùng để điều khiển hệ thống điện các công trình lớn:"hệ thống điện văn phòng, chung cư,bệnh viện, trường học....." với những thiết kế chuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn ứng dụng vào công trình.
Tủ điện chiếu sáng an toàn
Tủ điện chiếu sáng an toàn

Chức năng: bảo vệ các phụ tải trong trường hợp bị mất pha, ngắn mạch, quá tải.
Tủ điện điều khiển được sản xuất theo dạng mái che, kính nước tủ lắp đặt ngoài trời chịu được nắng mưa, chịu được những va đập nhẹ.
Bản lề tủ điện và Bass khóa được sản xuất bàng Inox304, không bị ghỉ sét khi đẻ ngoài trời. Tủ điện điều khiển thường được dùng cho thiết các thiết bị dùng điện ngoài trời như đèn sân vườnđèn cao áp......

Tủ điện điều khiển chiếu sáng do 3CE chế tạo theo tiêu chuẩn IEC-60439-1 dùng cho các hệ thống chiếu sáng đường phố, chiếu sáng vườn hoa, khu vực công cộng, chiếu sáng văn phòng, siêu thị..... 
Tủ điện chiếu sáng chất lượng cao
Tủ điện chiếu sáng chất lượng cao

Bên cạnh đó chúng tôi có sản xuất rất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao:"cột và đèn sân bóng đá, cột đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, cột và đèn sân tennis, dây và cáp điện, thiết bị chống sét,  thiết bị trạm biến áp, cột đèn cao áp,..."

Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:

Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com


0 nhận xét :

Đăng nhận xét