logo

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Đèn cao áp chất lượng cao

Là đơn vị đi đầu trong công nghệ chiếu sáng với trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư hàng đầu trong nước và quốc tế.

Đèn cao áp chất lượng cao là một trong số nhiều sản phẩm của chúng tôi khi đưa ra thị trường được số đông khách hàng lựa chọn và tin dùng.
Đèn cao áp chất lượng cao tiết kiệm năng lượng
Đèn cao áp chất lượng cao tiết kiệm năng lượng

 Đèn nên dùng chung với tăng phô của loại bóng này. Bóng thủy ngân hình bầu phát ánh sáng trắng có thể sử dụng cho mọi vị trí, chất lượng cao, độ quang thông ổn định trong thời gian dài.
Phản quang đèn được làm tư nhôm tấm tinh khiết nhập khẩu, được chế tạo biến dạng phức tạp có độ chính xác cao tạo phân bố ánh sáng tốt, được gia công tạo độ bóng cao, tăng khả năng phả xạ
Đèn cao áp tiết kiệm năng lượng
Đèn cao áp tiết kiệm năng lượng

Đèn cao áp có thể lắp với cột đèn ở những độ cao khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu ánh sáng, vị trí, công suất đèn.
Cột đèn cao áp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từ những cây thép cân sau khi đưa vào dây chuyền  được chỉnh sao cho đúng yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.
Đèn cao áp, cột đèn cao áp chất lượng cao
Đèn cao áp, cột đèn cao áp chất lượng cao

Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất rất nhều sản phẩm khác:"Đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, tủ điện điều khiển, dây và cáp điện, máy biến áp, cột đèn sân bóng, đèn pha..... "

Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:

Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com


0 nhận xét :

Đăng nhận xét