logo

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Trụ đèn cao áp lữ gia

Trụ đèn cao áp lữ gia có đế cột bằng gang đúcthân cột bằng ống nhôm đúc, có đường kính  Ø108. Bề mặt được sơn phủ mầu trang trí, cột lắp được nhiều loại tay chùm trang trí và các loại đèn cầu khác nhau.
Trụ đèn cao áp lữ gia
Trụ đèn cao áp lữ gia
Trụ đèn cao áp được lắp cách bóng đèn chiếu sáng cao áp các loại như: 150W, 250w, 400w, 1000w được ứng dụng phổ thông trong các công trình dân dụng, công nghiệp và ngoài trời nên rất được nhiều cửa hàng bán trên thị trường. Để mua đèn cao áp 150W đúng với giá thật của nó Tấn Phát xin chia sẻ giá các loại bóng đèn cao áp hiện nay trên thị trường.

Cần đèn cao áp lữ gian
Cần đèn cao áp lữ gian

Bóng đèn cao áp thủy ngân được nhiều hãng sản xuất phân phối nên giá cả cũng khác nhau. Do công suất tiêu thụ của bóng phù hợp với các đặc điểm chiếu sáng nên bóng đèn này thường bị hút hàng trên thị trường.
Tùy theo một số loại công suất nhất định của nó mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng một giá phù hợp nhất và rẻ nhất. Chúng tôi cam kết hàng đạt chất lượng cao đã qua kiểm định của tổng cục đo lường Việt Nam kiểm nghiệm. Đến với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi nhất.

Đèn cao áp chiếu sáng
Đèn cao áp chiếu sáng
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: cột đèn sân bóng đá, đèn sân vườn, cột đèn sân Tennis, tủ điện chiếu sángcột đèn cao áp, thiết bị chống sét, đèn cao áp, …

Khi bạn có nhu cầu thiết bị chiếu sáng xin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét