logo

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Den tru san vuon

Những chiếc đèn tường và đèn trụ có kiểu dáng đẹp này tỏa ra quầng ánh sáng trắng rộng tự nhiên, xuống phía dưới nhờ chao đèn phẳng để nghiêng phía trên cột trụ thẳng đứng. Chúng lý tưởng cho mục đích chiếu sáng trong vườn, lối đi hoặc những khu vực lát đá.
Khu vực ăn nhỏ nhắn dưới giàn hoa này một đèn chùm nến đơn giản sẽ hợp lý hơn là những cây nến để trên bàn như trong nhà. Hoặc như den tru san vuon như thế này, sẽ cho bạn một góc sân bên hông nhà với những giàn trang trí.
Den tru san vuon
Den tru san vuon
Đã ấm dần lên và những khoảnh vườn xuân sẽ bắt đầu lại là điểm lãng mạn để tụ họp gia đình cả sáng cuối tuần hay những bữa tụ tập buổi tối ấm cúng. Đèn trụ sân vườn không chỉ là chiếu sáng, mà còn làm khơi gợi tâm trạng và làm không gian xung quanh thêm gợi cảm do bóng tối và ánh sáng do chúng tạo ra.
Có rất nhiều kiểu nguồn tạo ánh sáng cho sân vườn: nến, đèn lồng, đèn chùm, đèn chuỗi... làm thêm vẻ huyền diệu cho buổi tối của bạn. Xưởng sản xuất đèn sân vườn tại Hà Nội với nhiều mẫu mã, đẹp và sang trọng.
Đặc biệt là các mẫu đèn trang trí quán cafe sân vườn, tạo nên nét sang trọng, cổ kính, các resort, các khu nghỉ dưỡng, ....
Đèn sân vườn
Đèn sân vườn
Bên cạnh đó Tấn Phát còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: den cao ap, tủ điện chiếu sáng, đèn chiếu sáng, cột đèn sân bóng đá, cột đèn cao áp, đèn sân Tennis, thiết bị động cơ, đèn cao áp, cột đèn pha cao áp, ...

Khi bạn có nhu cầu thiết bị chiếu sáng xin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét