logo

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Cột đèn cao áp 8m

Hiện nay, có rất nhiều các công trình về đường phố, địa điểm công cộng,… đang được mở rộng và phát triển nhiều hơn. Chính vì lí do đó, nhu cầu cần cột đèn cao áp 8m, 9m, 10m ngày càng lên cao. An Phát rất hân hạnh là một trong những nhà cung cấp cột đèn cao áp hàng đầu Việt Nam về chất lượng cũng như sự uy tín đối với khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn luôn nhận được những sự quan tâm nhiệt tình và tư vấn về những sản phẩm tốt nhất đối với nhu cầu của bạn.

Côt đèn cao áp 8m
Côt đèn cao áp 8m
Yêu cầu kỹ thuật
- Cột đèn chiếu sáng trong bài viết này được tính toán thiết kế chịu được tốc độ gió đến 45m/s (tương đương vùng áp lực gió 125daN/m2). Hệ số hình dạng địa hình và các hệ số thống kê khác bằng 1. Đối với vùng gió và địa hình khác, cột sẽ được thiết kế riêng tùy theo yêu cầu đặt hàng.
- Thiết kế và chế tạo phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn BS 5649, TR7. Cột được tính toán thiết kế với sự trợ giúp bởi phần mềm tính cột chuyên dụng của Mỹ.
- Vật liệu sử dụng cho cột đèn phù hợp với tiêu chuẩn JIS 3101, JIS 3106.
- Cột được hàn dọc tự động trong môi trường khí bảo vệ CO2, phù hợp với tiêu chuẩn BS 5135, AWS D1.1

Cần đèn cao áp
Cần đèn cao áp
- Thân cột dưới 12m được chế tạo liền, không hàn nối ngang thân.
- Cột được mạ nhúng kẽm nóng phù hợp tiêu chuẩn BS 729, ASTM A 123. Chiều dày lớp mạ tối thiểu trên 1 mặt là 65um (450g/m2) đối với thép tấm có chiều dày từ 3 đến 5mm
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như: đèn cao áp, đèn pha cao áp, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn, tủ điện chiếu sáng, thiết bị chống sét, đèn sân Tennis, cột đèn sân bóng đá, dây và cáp điện,…
Cột đèn cao áp chiếu sáng đường phố, đô thị
Cột đèn cao áp chiếu sáng đường phố, đô thị

Khi bạn có nhu cầu thiết bị chiếu sáng xin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét