logo

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cột đèn cao áp chiếu sáng

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển và ở đâu ta cũng thấy xuất hiện các loại cột đèn cao áp với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Nhưng mà làm sao để chọn lựa được cho mình nhà sản xuất cột đèn cao áp chiếu sáng đảm bảo về uy tín, giá cả và sản phẩm chất lượng cao nhất. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với chúng tôi.

Cột đèn cao áp chiếu sáng
Cột đèn cao áp chiếu sáng
Tấn Phát đã sản xuất cột đèn cao áp từ những thép côn, từ đó sản xuất liên tục qua các dây chuyền, máy móc và thiết bị hiện đại nhất. Nhờ những quá trình đó, chúng tôi đã sản xuất từ 1 ống thép ra được những chiếc cột đèn chiếu sáng vững trãi với thiên nhiên và thời gian. Sau đó, cột đèn đưa ra ngoài và được phủ một lớp mạ kẽm nhúng nóng để bảo vệ bề mặt cột khỏi những tác hại của thiên nhiên và thời gian. Giúp cột đèn cao áp được bền hơn và tránh khỏi sự hao mòn của không khí.

Đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Cột đèn mạ kẽm dùng để chiếu sáng đường phố, những nơi công cộng với nhiều mẫu thiết kế và kiểu dáng đẹp. Chúng được thiết kế theo hình tròn côn hoặc bát giác có độ cao 4m, 5m, 6m, 7m, 8m, 9m, 10m. Độ cao đó đã được đo đạc kỹ lưỡng và rất cẩn thận, đảm bảo vững chắc với thời gian và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt mà vẫn mang lại được độ sáng cho con người.

Cột đèn đường cao áp
Cột đèn đường cao áp
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như sau: tủ điện, cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, cột đèn cao áp, cột đèn sân Tennis, thiết bị động cơ, đèn cao áp, cột đèn pha cao áp, ...

Khi bạn có nhu cầu thiết bị chiếu sáng xin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét