logo

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Phục vụ chiếu sáng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, nhà xưởng

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng dèn pha chiếu sáng, đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn led nội thất uy tín chất lượng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Chóa đèn pha chiếu sáng Hikaru
Chóa đèn pha chiếu sáng Hikaru
Sự kết hợp giữa các kiểu dáng chức năng chính là phạm vi toàn diện của ánh đèn chiếu rọi xuống các công trình kiến trúc ngoài trời. Sản phẩm được thiết kế cung cấp ánh sáng tối ưu từ luồng sáng mạnh đến hiệu ứng điểm nhấn tinh tế hơn. Thiết kế đèn với những chuẩn trực quang học đảm bảo công suất đèn.
Đèn pha đảm bảo cung cấp những lựa chọn chiếu sáng khác nhau: chùm sáng tròn cho chiếu sáng điểm tạo điểm nhấn, chùm sáng thẳng đứng đối xứng và bất đối xứng cho mặt tiền các tòa nhà, chung cư giúp đảm bảo kiểm soát an ninh. Với công nghệ cao cấp độ quang học tốt nhất đem đến giải pháp chiếu sáng hoàn hảo. Do đó đèn pha led là lựa chọn chiếu sáng tuyệt vời hoàn hảo cho nguồn sáng của bạn.
Phục vụ tốt cho chiếu sáng mọi nơi với mọi địa hình và diện tích chiếu sáng rộng cần thiết bị chiếu sáng cần cột đèn, thiết bị điều khiển thiết bị điện. Bên cạnh đó còn có các loại đèn với các thiết bị khác: đèn led nội thất, đèn tuýp led, đèn led âm trần downlight, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn.
Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

Chi tiết các sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333/555 
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 08 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:08 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét