logo

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

cột đèn cao áp,đèn cao áp số 1 hiện nay tại Hikaru

Công ty Hikaru Việt Nam chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đã xây dựng được bộ quy chuẩn chất lượng cho toàn bộ thiết bị chiếu sáng, điện công nghiệp mà Hikaru chúng tôi cung cấp. Lòng tin của khách hàng chính là lòng tin của chúng tôi.
Hikaru nhà cung cấp cột đèn cao áp,đèn cao áp số 1 hiện nay 

cot-den-cao-ap-chieu-sang-ngoai-troi

Cột đèn cao ápHikaru đã đưa vào thị trường rất nhiều mẫu đèn dùng cho các công trình từ lớn đến nhỏ, các công trình trọng điểm, công trình đường ngõ xóm,… Vỏ đèn được sản xuất tại VN và phần chính là bộ điện, bóng được nhập khẩu từ 2 hãng lớn trên thế giới là PHILIP và SYLVANIA, cam kết chính hãng, có đầy đủ CO/CQ nhập khẩu, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ tài liệu, catalouge, sản phẩm mẫu để tiện so sánh với các nhà cung cấp khác. Bộ điện hãng sẽ khác hoàn toàn với hàng giả, hàng nhái: đầu tiên là chất lượng tốt hơn, nhãn mác trên hàng chính hãng sẽ được in nét hơn, trình bày đầy đủ thông số và được bảo hành 18 tháng theo sự bảo hành của hãng. Ngoài đèn cao áp thông thường Hikaru còn cung cấp rất nhiều mẫu đèn hiện đại, các mẫu đèn led tiết kiệm điện tiêu chuẩn Hàn Quốc, Châu âu với giá tốt và chỉ có tại chiếu sáng đô thị Hikaru. Nhằm đi sâu vào thị trường chiếu sáng chuyên nghiệp, Chúng tôi luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Với mỗi công trình chúng tôi luôn khắt khe cho các bước tiến hành cấp sản phẩm chiếu sáng kể cả những phần nhỏ nhất để đảm bảo được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Hikaru còn là nhà cung cấp cột thép dùng trong chiếu sáng đô thị. Với những mẫu cột cần đơn, cần đôi, cần đơn – đôi kiểu. Một số cột thép thông dụng từ 6m-12m dùng cho đường phố, cột 14m, 17m, 20m, đèn pha led, dùng cho khu ngã ba ngã tư, khu nhà xưởng. Cột 20m – 35m dùng cho khu cảng, sân golf, quảng trường lớn. Tất cả cột thép đều được mạ kẽm nhúng nóng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liê hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau :


Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: P. 802, tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0436 527 333 – Hotline: 094 60 61 333 – Fax: 043 6527 111
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền Nam: P. 4C6, khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 97 Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 08 668 115 33 – Hotline: 093 441 2012 – Fax: 08 222 72 434

Email: miennam.hikaru@gmail.com

1 nhận xét :