logo

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Phân phối đèn cao chiếu sáng ngoài trời-đèn cao áp chiếu sáng công nghiệp

Mỗi năm có hàng trăm kilomet đường mới được xây dựng mới, hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập có hàng ngàn mét vuông diện tích nhà xưởng được xây dựng mới. Chính vì vậy mà nhu cầu đèn cao áp chiếu sáng công nghiệp, đèn cao áp chiếu sáng ngoài trời có nhu cầu rất lớn. Công ty Hikaru chúng tôi chuyên phân phối thiết bị chiếu sáng trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất với khách hàng.
Đèn cao áp chiếu sáng công nghiệp-đèn cao áp chiếu sáng ngoài trời

Đèn chiếu sáng Hikaru
SỬ DỤNG TRONG CÔNG NGHIỆP
Điều kiện chiếu sáng công suất cao của bóng đèn cao áp giúp bóng đèn được ứng dụng phổ thông trong các khu xưởng công nghiệp. Vị trí đèn chiếu sáng nhà xưởng luôn thích hợp với loại bóng này. Khả năng phát quang rộng, công suất cao bảo đảm điều kiện chiếu sáng tốt nhất cho nhà xưởng. Khu công nghiệp diễn ra các hoạt động sản xuất liên tục nên cần một loại bóng có khả năng chịu nhiệt, chống rung sóc tốt.

CHIẾU SÁNG TRONG THƯƠNG MẠI
Trong lĩnh vực thương mại người ta thường ứng dụng đèn cao áp trong hệ thống chiếu sáng cửa hàng quy mô lớn, trung tâm thương mại. Dùng loại bóng đèn cao áp giúp tiết kiệm được chi phí tiêu hao điện năng của đèn vì chất lượng tốt tuổi thọ cao.
Nên sử dụng loại bóng đèn chủng loại metal HPI 400W để chiếu sáng vì bóng đèn cho ánh sáng trung thực hơn, sáng làm nổi bật lên các vật dụng cần thương mại.

CHIẾU SÁNG NGOÀI TRỜI
Chiếu sáng ngoài trời bao gồm đường phố, sân vận động, công viên. Môi trường này được nhiều nhà đầu tư chọn loại đèn cao áp để lắt đặt. Do các tính năng ổn định trong thời gian hoạt động như khởi động ổn định trong môi trường điện áp thấp, độ phát quang. Ngoài ra cho bóng đèn chịu được môi trường khắt nghiệt ngoài trời nên là lựa chọn số một của chủ đầu tư dự án.

Đê biết thêm thông tin chi tiết về đèn cao áp Hikaru xin vui lòng liên hệ chúng tôi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét