logo

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Sử dụng đèn led nội thất - thiết bị chiếu sáng mọi không gian gia đình

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn led nội thất, đèn tuýp led, đèn led búp, đèn led âm trần downlight, đèn led tích điện, đèn led trang trí, ... uy tín chất lượng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả hai bên.

Hệ thống đèn led nội thất gia đình
Hệ thống đèn led nội thất gia đình
Lắp đặt thiết kế chiếu sáng đèn led nội thất không gian gia đình đem nguồn sáng đến mọi nơi. Với mỗi không gian gia đình được thiết kế chiếu sáng khác nhau sao cho phù hợp tôn lên được vẻ đẹp của nội thất gia đình. 
Sử dụng đèn led âm trần downlight lắp trên hệ thống trần nhà tỏa rọi ánh sáng đem đến sự trang trọng cho nội thất phòng.
Căn phòng trở lên lộng lẫy hơn khi được treo những chiếc đèn chùm với đầy đủ sắc màu. Bên cạnh đó còn có các thiết bị chiếu sáng khác như đèn led búp, đèn tuýp led hỗ trợ chiếu sáng các vị trí của ngôi nhà.
Các thiết bị đó cần được thiết kế lắp đặt đảm bảo độ chính xác tính an toàn cao cần có đội thi công cơ điện giàu kinh nghiệm thiết kế, thi công, lắp đặt chiếu sáng công trình cơ điện.
Để điều khiển các thiết chiếu sáng an toàn trong quá trình sử dụng cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị nhất là khi có sự cố xảy ra.
Ngoài ra Hikaru còn cung cấp nhiều thiết bị chiếu sáng khác nhau: đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn led trang trí, đèn pha chiếu sáng, .. phục vụ chiếu sáng trong và ngoài trời với mọi không gian lớn.

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi yêu cầu thắc của khách hàng. Đặc biệt khi gọi điện đặt hàng quý khách sẽ được mua hàng với giá ưu đãi tốt nhất từ Công ty.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02436 527 333
Email: chieusang.hikaru@gmail.com
Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 028 668 155 33 
Hotline: 091 324 43 34 
Fax:028 222 72 434.
Email: miennam.hikaru@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét